Minami-ke Okawari [13/13END] [THAI SUB]



มินามิเกะ สามสาวซ่าฮายกแก๊ง (ญี่ปุ่นみなみけ Minami-ke ?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น แนวตลก เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน (slice of life comedy) ที่เขียนโดย ซากุราบะ โคฮารุ ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Young Magazine ในปี พ.ศ. 2547

เนื้อเรื่อง

มินามิ-เกะ เป็นเรื่องของพี่น้องสามสาว สกุลมินามิ มีชื่อว่า "ฮารุกะ คานะ" และ "จิอากิ" อาศัยอยู่ด้วยกันเพียงสามคนในอพาร์ทเมนต์ โดยนานๆ จะมีญาติผู้ใหญ่ ชื่อนายทาเครุ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง แวะมาดูแลสักที เรื่องราวส่วนใหญ่ของมินามิ-เกะ จะเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ทั้งที่บ้านและที่โรงเรียนของสามสาวมินามิ

ตัวละครหลัก

มินามิ ฮารุกะ
(ญี่ปุ่น南 春香 Minami Haruka ?)
ให้เสียงโดย : ญี่ปุ่น รินะ ซาโต
ฮารุกะ เป็นพี่สาวคนโตของครอบครัวมินามิ เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 2 เธอเลี้ยงดูน้องสาวของเธอมาหลายปี เป็นคนที่ดูเพรียบพร้อมไปหมดทุกด้าน แต่ก็มีความขี้เกียจอยู่ในตัวไม่น้อย เธอเป็นต้นแบบของจิอากิเสมอมา และจิอากิชอบเรียกเธอด้วยความยกย่องว่า "ท่านพี่"(ญี่ปุ่น姉様 ? เสมอ โฮซากะ แอบชอบเธออยู่ ชื่อของเธอมาจาก "ฤดูใบไม้ผลิ"
มินามิ คานะ
(ญี่ปุ่น南 夏奈 Minami Kana ?)
ให้เสียงโดย : ญี่ปุ่น มารินะ อิโนะอุเอะ
คานะ เป็นพี่สาวคนกลางของครอบครัว เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ปีที่ 2 เธอเป็นคนที่ดูมีความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษและมักจะถูกมองว่าเป็นตัวป่วนของครอบครัว และไม่ค่อยถนัดด้านคิดก่อนทำ เพราะจะทำก่อนที่จะคิดเสมอ เรื่องงานครัวสุดจะห่วยแตก เธอมักถูกจิอากิต่อว่าในหลาย ๆ เรื่องเสมอ ในความที่ทำอะไรไม่ค่อยจะใช้หัวสมองคิด เธอมีเพื่อนสนิทคือ เคย์โกะ และ ฟุจิโอกะนั้นกำลังแอบชอบเธอ แต่เธอไม่รู้สึกตัว ชื่อของเธอมาจาก "ฤดูร้อน"

มินามิ จิอากิ
(ญี่ปุ่น南 千秋 Minami Chiaki ?)
ให้เสียงโดย : ญี่ปุ่น มิโนริ จิฮาระ
จิอากิ เป็นน้องสาวคนเล็กของครอบครัว เธอเรียนอยู่ในชั้น 5 - 2 (ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ห้อง 2) เป็นคนที่ดูเงียบขรึม และไม่ชอบพวกบ้า ๆ บ๊อง ๆ และชอบพูดดูเป็นผู้ใหญ่ เธอรู้สึกว่า คานะ และ มาโคโตะ เป็นพวกบ้า แต่จริง ๆ แล้ว มาโคโตะ แอบชอบเธออยู่ เธอมักจะพูดคำว่า "ไอ้บ้องตื้น"(ญี่ปุ่น馬鹿やろう ? เธอรู้มาตลอดว่า ฟุจิโอกะ แอบชอบคานะอยู่ และฟุจิโอกะก็เปรียบเสมอที่พักผ่อนหย่อนใจของเธอและเหมือนกับเป็นตัวแทนของพ่อ ชื่อของเธอมาจาก "ฤดูใบไม้ร่วง"
Cr.https://th.wikipedia.org

 คอมเม้นต์สักนิด เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานสร้างสรรค์แฟนซับค่ะ ขอบคุณค่ะ
 ตอนไหนลิ้งมีปัญหาหรือโหลดไม่ได้โปรดแจ้กันด้วยนะจ๊ะ



ตอนที่ 1 https://goo.gl/yIDwvE
ตอนที่ 2 https://goo.gl/WS5y4d
ตอนที่ 3 https://goo.gl/JguWZB
ตอนที่ 4 https://goo.gl/wgMK7g
ตอนที่ 5 https://goo.gl/GaHlIS
ตอนที่ 6 https://goo.gl/WLrmKF
ตอนที่ 7 https://goo.gl/7sy4fL
ตอนที่ 8 https://goo.gl/6BuBCm
ตอนที่ 9 https://goo.gl/RrtclI
ตอนที่ 10 https://goo.gl/S2CJdl
ตอนที่ 11 https://goo.gl/0wIRQA
ตอนที่ 12 https://goo.gl/6K19Or
ตอนที่ 13 END https://goo.gl/vohRRj






Share on Google Plus

About Amagumori

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น